Thứ Hai, 14 tháng 12, 2009

Sự kiện Đại Lâm - Trên từng sự kiện

Truyền thông là một lĩnh vực chuyên nghiệp và có rất nhiều chuyên gia từ các lĩnh vực khác nhau - báo chí, tổ chức sự kiện, quan hệ công chúng, thiết kế… - những người có thể giúp bạn tối đa hóa tác động của các chiến lược truyền thông cho doanh nghiệp.

Và thực tế hiện nay, một trong những cách truyền thông tốt nhất và hiệu quả nhất đó chính là tổ chức sự kiện. Tổ chức sự kiện sẽ là cầu nối ngắn nhất đưa các doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với khách hàng.

Nhưng để tổ chức một sự kiện thành công cần rất nhiều yếu tố, tìm kiếm thị trường tốt, làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo; kế hoạch tổ chức hợp lí,… thì trang thiết bị phục vụ cho sự kiện cũng là thành phần không thể thiếu, góp phần tạo danh tiếng và gây ấn tượng với khách hàng.


 
Hệ thống ánh sáng hiện đại


“Chúng tôi - một doanh nghiệp nhỏ, lần đầu tiên ra mắt sản phẩm mới, việc tổ chức sự kiện gây được sự chú ý và tò mò của khách hàng là một thành công lớn của công ty và thành công đó là nhờ sự giúp đỡ không nhỏ của công ty TNHH Truyền thông Đại Lâm”, chị Hà chia sẻ. “Công ty chúng tôi thực sự ấn tượng với những gì mà Đại Lâm đã làm, không tốn quá nhiều nhân công, chủ yếu sử dụng các trang thiết bị hiện đại đã làm chi phí nhân công giảm đi đáng kể”

Công ty TNHH Truyền thông Đại Lâm ra đời ngày 1 tháng 7 năm 2004, với năm năm trong nghề truyền thôngtổ chức sự kiện, con số không phải là nhiều nhưng cũng đủ để thấy được những khó khăn và vất vả của công việc tổ chức sự kiện. “Nhưng chúng tôi vui vì được giải quyết những khó khăn đó để phục vụ khách hàng”, anh A, trưởng ban truyền thôngtổ chức sự kiện của Đại Lâm chia sẻ.


 
Dàn loa chuyên phục vụ tổ chức sự kiện

Tổ chức sự kiện, truyền thông trong nhiều mảng, Đại Lâm luôn có sẵn những trang thiết bị hiện đại và cần thiết để phục vụ khách hàng. Công ty các bạn cần tổ chức roadshow, công ty chúng tôi có dàn xe máy Atila Victorya 125c phục vụ các bạn. Hoặc bạn cần tổ chức những sự kiện mang tính chất hội nghị, lễ công bố, buổi ra mắt, chúng tôi có sẵn máy chiếu, TV Plasma 12 inch, hệ thống loa đài, âm thanh NEXO của Pháp, hệ thống ánh sáng JB Lighting của Đức luôn sẵn sàng phục vụ cho từng sự kiện của khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét