Thứ Hai, 14 tháng 12, 2009

Sự kiện Đại Lâm - Bạn có chọn thành công


Bạn đã bao giờ chạy xô đi mua một món hàng chỉ vì thấy Slogan của công ty đó quá hấp dẫn, khiến bạn tò mò chưa? Nếu có rồi thì bạn đúng là một Slogan-addictor chính hiệu đấy!

Vậy bạn biết slogan là gì nào? Tạm dịch slogan là “khẩu hiệu tiếp thị”, với mục đích chính là làm cho hình ảnh công ty hay sản phẩm đó đi vào trí nhớ của bạn một cách nhanh nhất. Nếu có nhiều người ăn, hay ngủ, hay đi chơi đều nhớ đến công ty ấy thì chắc chắn slogan đó trị giá bạc tỉ đấy.


Slogan là một câu nói có tính CCTT (cụ thể, cô đọng, thôi thúc, thu hút) đưa ra để diễn tả một lời hứa, một giá trị hay hướng phát triển. Slogan là bức thông điệp kinh doanh quan trọng và là tài sản vô hình của công ty.

Nếu như Mobiphone kết nối “mọi lúc mọi nơi”, mong muốn sự hiện đại và tiện lợi sẽ theo chân khách hàng, kết nối mọi khoảng cách giúp mọi người gần nhau hơn thì Viettel mang đến sự khác biệt với slogan khá ấn tượng: “Hãy nói theo cách của bạn”. Sự khác biệt và cá tính là điểm nhấn mà Viettel mang đến cho khách hàng.

Không phổ biến và lớn mạnh như các tập đoàn viễn thông, Đại Lâm - một công ty tổ chức sự kiện lại có slogan riêng. Với slogan “Kết nối đến thành công”, Đại Lâm mang đến sự tin tưởng và lựa chọn cho các lễ khởi công, lễ động thổ và các công ty bất động sản ở Hà Nội - thị phần tuy nhỏ nhưng hiệu quả.

Không là “một phần thiết yếu của cuộc sống” nhưng những câu Slogan cũng kết nối thành công đến cho bạn, nó cũng là một phần thiết yếu của sự nghiệp đấy chứ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét