Thứ Hai, 28 tháng 12, 2009

Kiến thức sự kiện - Cấp bậc nhân sự trong tổ chức sự kiện

Người ta thường định ra các chức danh theo cơ cấu cty, hoặc chức danh tạm thời theo từng sự kiện.

Event manager: Thường là chức danh cao nhất trong những người làm sự kiện.

Event leader/event team leader: Một số sự kiện quy mô nhỏ có thể gọi người đứng đầu là như vậy thay cho event manager.

Event supervisor: Cấp trung, dưới sự phân công công việc và quản lý của event manager, ông này quản lý các nhân viên cấp dưới hoặc quản lý theo hạng mục. Ví dụ supervisor phần sản xuất, supervisor phần vận hành... Nếu cty nhỏ, hoặc event quy mô nhỏ thì thường bỏ qua chức vụ trung gian này.

Event executive: nhân viên tổ chức sự kiện, thường chịu trách nhiệm thi hành việc tổ chức sự kiện, dưới sự phân công và quản lý của cấp trên.

Helper: chân chạy việc, thường là làm thời vụ, khi có sự kiện thì huy động thêm bên ngoài, sinh viên, xe ôm... gì cũng được, có thể làm những công việc đơn giản như kê bàn xếp ghế, lon ton chạy đi chạy lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét