Thứ Hai, 14 tháng 12, 2009

Sự kiện Đại Lâm - Lễ khánh thành nhà máy xi măng Thái Nguyên


Tổng công ty xây dựng công nghiệp Việt Nam quyết định tiến hành lễ khánh thành Nhà máy Xi măng Thái Nguyên, nhà máy xi măng có công suất 1,5 triệu tấn xi măng/năm tại thôn Đồng Thu, xã Quang Sơn, huyện Đồng Hỷ tỉnh Thái Nguyên.

Dự án Nhà máy Xi măng Thái Nguyên do Tổng Công ty Xây dựng Công nghiệp Việt Nam làm chủ đầu tư với số vốn đầu tư gần 3.000 tỷ đồng được xây dựng với dây chuyền đồng bộ bằng công nghệ hiện đại, tiên tiến. Công suất lò nung của Nhà máy sau khi đi vào hoạt động dự kiến sẽ đạt 4.000 tấn clinker/ngày (tương đương 1.260.000 tấn clinker/năm), sản xuất 1.520.000 tấn xi măng/năm (80% xi măng PCB 40 và 20% xi măng PCB 50). Sau khi trải qua những khó khăn trong suốt thời gian thi công, đến nay Nhà máy Xi măng Thái Nguyên đã được hoàn thành và dự kiến ngày 25/12/2009 này sẽ có những mẻ xi măng đầu tiên xuất xưởng.


Đến dự và chứng kiến lễ khánh thành nhà máy dự kiến có trên 500 khách mời bao gồm các đại diện Lãnh đạo Công đoàn, các lãnh đạo UBNN tỉnh Thái Nguyên, Liên đoàn Lao Động tỉnh Thái Nguyên… Dự kiến có thể sẽ có một số lãnh đạo cao cấp nhà nước đến tham dự sự kiện trọng đại này.

Đơn vị được ủy thác đứng ra phụ trách tổ chức sự kiện này là công ty TNHH Truyền Thông Đại Lâm đã có hơn năm năm công tác trong ngành tổ chức sự kiện. Toàn thể cán bộ công nhân viên của Đại Lâm đang gấp rút chuẩn bị kĩ lưỡng cho sự kiện trọng thể này. Anh Tùng, Tổng phụ trách sự kiện, có trao đổi: “Do sự kiện này ảnh hưởng lớn tới nền công nghiệp của Thái Nguyên và của cả nước nên chúng tôi đã chuẩn bị xong xuôi tất cả mọi phương án từ trước đó 1 tháng. Chúng tôi quyết tâm thực hiện thật tốt lễ khánh thành này để tạo tiền đề tốt cho sự hoạt động của nhà máy sau này”.

Hiện tại, cả cán bộ công nhân viên thi công nhà máy đang hoàn thành những hoạt động cuối cùng để kịp cho lễ khánh thành vào dịp cuối năm nay.

Bản quyền thuộc Công ty TNHH Đại Lâm – ghi rõ nguồn từ http://tochucsukien.Org.vn khi trích dẫn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét