Thứ Sáu, 11 tháng 6, 2010

Nhà hàng Ngọc Trai khai trương cửa hàng mới

Nhà hàng Ngọc Trai 2 có diện tích mặt sàn 600m2, được bài trí hiện đại, cá tính nhưng vẫn toát lên dáng vẻ thanh lịch, tĩnh tại. Đây sẽ là địa chỉ mang đến cho thực khách những ấn tượng mới lạ, những giây phút hoàn toàn thoải mái, được thả lỏng mọi giác quan bên người thân, bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác.


Không gian tại nhà hàng Ngọc Trai 2 được bố trí thành những khu vực ngăn cách là những tấm rèm buông rủ tạo nên nét mềm mại, tinh tế và cảm giác riêng tư trong không khí chung được thiết kế khá mở.



Thực đơn tại nhà hàng Ngọc Trai 2 là sự kế thừa những tinh hoa của Ngọc Trai 1, đồng thời là sự sáng tạo mới mẻ, kỳ công của người đầu bếp tại đây.

Bạn vẫn có thể gọi những món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống, và cũng có thể thêm cho mình nhiều sự lựa chọn từ những món ăn được chế biến theo phong cách Âu đầy hấp dẫn như: Ốc hương nướng bơ tỏi với salad Địa Trung Hải; Gan ngỗng áp chảo với xoài lát và kem sả; Súp hải sản Đại Tây Dương với kem ớt chuông; Tôm hùm bỏ lò với phomat chảy...


Trong dịp khai trương, nhà hàng Ngọc Trai 2 khuyến mãi với chương trình ưu đãi 10% hóa đơn đồ ăn. Đồng thời tặng thẻ tặng quà trị giá 500.000 đồng sử dụng cho lần dùng bữa kế tiếp ở cả hai nhà hàng Ngọc Trai 1 và 2.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét