Thứ Sáu, 11 tháng 6, 2010

Ngân hàng TMCP Gia Định khai trương chi nhánh Bình Dương

Sáng 04-6, Ngân hàng thương mại cổ phần Gia Định (GiaDinhbank) khai trương chi nhánh mới tại số 35 đường Phú Lợi, phường Phú Lợi, thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương trên cơ sở nâng cấp PGD Bình Dương thành chi nhánh.


Là một tỉnh tập trung nhiều khu công nghiệp, năng động về kinh tế, thu hút nhiều nhà đầu tư trong nước và quốc tế với số vốn đầu tư hàng nghìn tỷ USD, Bình Dương đang là điểm đến hàng đầu của các nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Nắm bắt được những nhu cầu của khách hàng, đồng thời hướng tới mục đích đem tới cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất và thuận lợi nhất, GiaDinhbank quyết định nâng cấp PGD Bình Dương thành Chi nhánh Bình Dương.


Chi nhánh Bình Dương ra đời với mong muốn đem lại sự tiện ích, phục vụ một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất những sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng hiện đại đến các doanh nghiệp và người dân trong tỉnh và các vùng lân cận; đồng thời khẳng định bước tiến vững vàng, tin cậy và không ngừng vươn xa của Ngân hàng Gia Định trong suốt 18 năm qua.


Theo định hướng phát triển chung của GiaDinhbank, Chi nhánh Bình Dương sẽ cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng với nhiều tiện ích như: dịch vụ tiền gửi, tiết kiệm, cho vay sản xuất kinh doanh, cho vay tiêu dùng, cho vay du học, dịch vụ thanh toán, chuyển tiền trong và ngoài nước …

Nhân dịp khai trương, GiaDinhbank chi nhánh Bình Dương sẽ thực hiện chương trình khuyến mại bao gồm huy động tiết kiệm với lãi suất hấp dẫn, tặng nhiều phần quà bằng hiện vật cho khách hàng khi đến giao dịch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét