Thứ Năm, 10 tháng 6, 2010

Khai trương nhà mẫu dự án biệt thự Vinpearl

Lễ giới thiệu và chính thức ra mắt nhà mẫu với đầy đủ cảnh quan, nội ngoại thất của dự án biệt thự Vinpearl được tổ chức trọng thể tại Vinpearl Đà Nẵng Luxury Resort & Residences, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.

Với tổng số vốn đầu tư 100 triệu đô la Mỹ, Vinpearl Đà Nẵng Luxury Resort & Residences là khu biệt thự, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp, tọa lạc trên khu đất rộng 15,4 hecta sát biển, tại vị trí đắc địa nhất của dải biển Sơn Trà - Điện Ngọc, phía trước là biển, sau lưng được bao bọc bởi dãy núi Ngũ Hành Sơn tạo ra thế “tựa sơn hướng thủy”. Theo ý niệm phong thủy phương Đông, thế đất này mang tới cho người sở hữu bất động sản những vận hội tốt đẹp.


Mục tiêu hàng đầu của Vinpearl khi đầu tư vào dự án Vinpearl Đà Nẵng Luxury Resort & Residences là xây dựng một khu du lịch và biệt thự đẳng cấp hàng đầu quốc tế đáp ứng thị hiếu, nhu cầu ngày càng tăng về nhà ở cao cấp của người Việt Nam và các nhà đầu tư quốc tế.

Vinpearl Đà Nẵng (là một tổ hợp gồm Vinpearl Luxury Resort và Biệt thự cao cấp) được đầu tư bởi Vinpearl là thương hiệu đầu tư và quản lý chuỗi khách sạn cao cấp nhất tại Việt Nam. Vinpearl được biết đến bởi quần thể nghỉ dưỡng độc đáo Vinpearl Nha Trang gồm một khu resort & spa 5 sao, công viên giải trí hiện đại sang trọng tại đảo Hòn Tre, Nha Trang.


Các biệt thự tại Vinpearl Đà Nẵng Luxury Resort & Residences nằm trọn trong không gian sống lý tưởng với sức hấp dẫn không thể chối từ, là nơi bạn trở về để nghỉ ngơi, để tận hưởng cuộc sống đầy ý nghĩa. Với khung cảnh thanh bình trong vẻ đẹp kỳ lạ và thanh lịch, những biệt thự hướng biển phản chiếu sự tinh xảo, sang trọng và duyên dáng của phong cách kiến trúc Chăm kết hợp với kiến trúc cổ điển Pháp và kiến trúc đương đại.

Khu quần thể Biệt Thự có 39 biệt thự đơn lập sang trọng bậc nhất với 2 đến 4 phòng ngủ được thiết kế trên diện tích đất đặc biệt lớn, trung bình hơn 1000m2/biệt thự.

Dự án Vinpearl Đà Nẵng Luxury Resort & Residences được khởi công từ tháng 11 năm 2009 và dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào giữa năm 2011.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét