Thứ Hai, 14 tháng 6, 2010

Khai trương siêu thị điện máy Wonderbuy

Công ty cổ phần Điện máy Máy tính Viễn thông Hợp Nhất vừa khai trương siêu thị điện máy nội thất WonderBuy tại số 27 Nguyễn Đình Chiểu, phường ĐaKao, quận 1, TP HCM.

Đến tham dự buổi lễ có ông Phạm Quang Bản – Phó giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Du lịch TP HCM, ông Lưu Đức Khánh – Chủ tịch Hội đồng Quản trị WonderBuy cùng đại diện các đối tác và nhiều khách hàng thân thiết.


WonderBuy tọa lạc tại trục đường trung tâm TP HCM (Nguyễn Đình Chiểu – Đinh Tiên Hoàng) với tổng kinh phí đầu tư lên đến hàng trăm tỷ đồng. Siêu thị bao gồm một tầng trệt và 4 tầng lầu có tổng diện tích khoảng 6.800 m2 với các khu vực trưng bày hiện đại, chuyên nghiệp, tạo sự thoải mái và thuận tiện cho khách hàng. Trong đó, tầng trệt và tầng một là khu trưng bày các sản phẩm thiết bị kỹ thuật số, viễn thông, vi tính, điện máy, âm thanh… Tầng hai, ba và bốn trưng bày các sản phẩm điện lạnh, điện gia dụng, còn tầng 5 là khu trưng bày đồ nội thất cao cấp.

WonderBuy kinh doanh hơn 70.000 chủng loại hàng hàng điện máy, nội thất như điện tử, điện lạnh, thiết bị văn phòng, thiết bị viễn thông, nội thất và đồ gia dụng của các thương hiệu nổi tiếng như Sony, Toshiba, Samsung, LG, Panasonic, Sanyo, JVC, Electrolux, Deawoo, TCL, Hitachi, Phillips, Reetech… Siêu thị cũng kết hợp với các thương hiệu này để đưa ra chương trình bán hàng tài trợ giá đặc biệt cho người tiêu dùng với tên gọi “Giá ngạc nhiên mỗi ngày”.


Trong giai đoạn 2010 - 2015, WonderBuy dự kiến mở rộng hệ thống phân phối lên 23 siêu thị tại các thành phố lớn và vùng kinh tế trọng điểm. Bên cạnh chính sách giá hấp dẫn, khách hàng còn được đảm bảo nguồn gốc sản phẩm chính hãng, chế độ bảo hành quốc tế cũng như các dịch vụ cộng thêm khác. Đặc biệt, siêu thị có chế độ bảo hành mua đúng hàng và nếu không hài lòng, người mua có thể trả hoặc đổi lại trong vòng 72 giờ chưa sử dụng.


Trong tháng khai trương, từ ngày 11/6 đến 10/7, WonderBuy đưa ra 2 chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đó là giảm giá đặc biệt cho 10 sản phẩm gia dụng và tặng điện thoại di động Samsung E1081T cùng tài khoản 520.000 đồng cho 100 khách hàng đầu tiên mua sắm tại siêu thị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét