Thứ Ba, 29 tháng 6, 2010

Lễ khai trương showroom - đại lý 3S Huyndai Hà Đông

Ngày 19 tháng 06 năm 2010 Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Hòa Bình Minh thuộc tập đoàn Hòa Bình Minh đã tổ chức Lễ khai trương Showroom - Đại lý 3S Hyundai Hà Đông.

Với diện tích trên 3.600m2, tổng vốn đầu tư trên 60 tỷ đồng được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S của tập đoàn Hyundai, Hyundai Hà Đông có Showroom bán hàng sang trọng, lịch sự, xưởng dịch vụ được lắp đặt trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các nước Châu Âu. Cùng với các dịch vụ bảo hành bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, phụ tùng thay thế chính hãng.


Hòa Bình Minh Group là tập hợp của 18 công ty thành viên, sau 15 năm xây dựng không ngừng với tư duy luôn đổi mới với chiến lược kinh doanh và hướng đi đúng đắn Hòa Bình Minh ngày một trưởng thành lớn mạnh. Lấy tôn chỉ “Kinh doanh - tích luỹ - tăng năng lực hoạt động - mở rộng, phát triển kinh doanh” Hòa Bình Minh đang mở rộng và phát triển vượt bậc cả về chất và lượng. Với gần 1000 cán bộ công nhân viên có kiến thức, năng lực, làm việc tâm huyết, sáng tạo Hòa Bình Minh luôn là điểm dừng chân lý tưởng của các tập đoàn , các công ty đối tác.

Hòa Bình Minh vinh dự là Đại lý phân phối và bảo hành chính hãng xe ôtô du lịch Hyundai lớn nhất tại Hà Nội của Tập đoàn Hyundai Hàn Quốc. Qua nhiều năm phát triển và trưởng thành, xe Ôtô Hyundai giờ đây đã là một thương hiệu mạnh với chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Kiểu dáng và chủng loại phong phú, giá cả hấp dẫn, phù hợp với thị trường Việt Nam, với các dòng xe: Xe hạng sang: Equus Limousine 4.6; Equus 3.8. Xe cao cấp: Genesis; Santa Fe; Sonata; Tucson 2009, 2010. Xe gia đình: I30 CW, I20; Getz, I10.

Nằm cách ngã ba Ba La gần 1km, đối diện bến xe Yên Nghĩa, thuộc Cụm công nghiệp Yên Nghĩa, Hyundai Hà Đông là một trong những Đại lý Ô tô Hyundai đạt tiêu chuẩn 3S đầu tiên trong hệ thống chuỗi Showroom và workshop Ô tô trên toàn quốc của Tập đoàn Hòa Bình Minh, đồng thời là đại lý lớn nhất tại Miền Bắc của tập đoàn Hyundai về quy mô, nhân sự, trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu và Châu Mỹ. Hyundai Hà Đông có khả năng đáp ứng rất nhiều cho nhu cầu mua sắm, sửa chữa, bảo dưỡng xe của khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận khu vực phía Bắc với công suất phục vụ tới 200 lượt xe/ ngày.


Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, đến với Hyundai Hà Đông khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng phục vụ hoàn hảo nhất và mức giá ưu đãi nhất.

Nhân dịp khai trương Hyundai Hà Đông xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình khuyến mại từ ngày 15/6/2010 đến ngày 15/7/2010 như sau:

- Kiểm tra xe miễn phí.
- Giảm giá 20% dầu máy.
- Giảm giá 50% công lao động và bảo dưỡng.
- Giảm giá 15% phụ tùng thay thế cho bảo dưỡng.

Kính mời Quý khách đến thăm quan và được tư vấn trực tiếp tại:
- Showroom 1 + Workshop: Hyundai Hà Đông
- Showroom 2 : Hyundai Thái Hà - 121 Thái Hà

Công ty Truyền thông Đại Lâm hân hạnh và tự hào là đơn vị trực tiếp tổ chức sự kiện này!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét