Chủ Nhật, 18 tháng 7, 2010

Khánh thành công trình cải tạo hồ Thạch Bàn

Sáng qua 17-7, đồng chí Phạm Quang Nghị, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội và ông Phí Thái Bình, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hà Nội đã cắt băng khánh thành và gắn biển công trình chào mừng Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội cho công trình cải tạo hồ Thạch Bàn, quận Long Biên.

Đây là một trong những công trình đầu tiên thuộc đề án cải tạo hồ nội thành được thực hiện với hình thức xã hội hóa, do Công ty cổ phần Vincom làm chủ đầu tư.

Sau 3 tháng thi công, toàn bộ cảnh quan xung quanh các hồ Thạch Bàn 1 và 2 đã được tôn tạo, với đường dạo quanh hồ được xây dựng mới, trồng cây, hoa và lắp đặt hệ thống chiếu sáng.

Phát biểu tại Lễ khánh thành, Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị đánh giá cao đóng góp của doanh nghiệp trong việc hoàn thành tốt dự án, đồng thời kêu gọi chính quyền và nhân dân địa phương gìn giữ, bảo vệ, tôn tạo và làm cho các hồ Thạch Bàn ngày càng trở nên sạch đẹp hơn. Đồng chí Bí thư Thành ủy khẳng định, chủ trương xã hội hóa của thành phố để phát huy những nguồn lực dồi dào của xã hội đã nhận được sự đồng thuận rất cao, mang lại hiệu quả thiết thực, và đề án cải tạo môi trường các hồ nội thành là minh chứng rõ rệt cho chủ trương này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét