Chủ Nhật, 4 tháng 7, 2010

Khai trương showroom ôtô tại Hà Nội

Ngày 3/7, CTCP sản xuất và thương mại Phúc Tiến (HOSE: PHT) khai trương showroom ôtô tại 307 – 309 Nguyễn Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.


Với diện tích gần 500 m2 trưng bày nhiều loại xe và phụ tùng của các hãng xe danh tiếng trên thế giới như: Audi, Mercedes, BMW, Porsche, Toyota, Nísan, Mazda… đã đáp ứng đầy đủ các nhu cầu, đa dạng về chủng loại theo những dòng sedan phục vụ nhu cầu ngày càng cao đối với người tiêu dùng.

Tại lễ khai trương ông Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch HĐQT PHT cho biết, việc khai chương showroom ôtô là một trong số lĩnh vực phát triển trong chiến lược kinh doanh của Phúc Tiến. Điểm ưu việt, khác biệt của Phúc Tiến Auto trong lĩnh vực nhập khẩu ôtô đó là Phúc Tiến có văn phòng đại diện ở các nước nhập khẩu như Mỹ, Đức, Nhật, Mexico… Vì vậy, Phúc Tiến Auto có thể cung cấp đến người tiêu dùng được những loại xe, phụ tùng chính hãng, giá cả rẻ, cạnh tranh. Cùng với đó là dịch vụ đa dạng, chất lượng thủ tục mua bán nhanh gọn thuận tiện, các chính sách sau bán hàng hoàn hảo. Đặc biệt đối với khách hàng có nhu cầu đặt xe tại các hãng xe nổi tiếng, Phúc Tiến có thể cam kết cung cấp với giá thành rẻ nhất và thời gian giao xe nhanh nhất chỉ 7 ngày.

Cũng tại buổi lễ, Ông Hà nhận định: “mặc dù môi trường kinh doanh bất ổn do các loại thuế thay đổi nhiều lần và chủ yếu theo hướng tăng dần (thuế nhập khẩu xe nguyên chiếc lẫn nhập khẩu linh kiện xe lắp ráp trong nước, thuế trước bạ), cơ sở hạ tầng đường sá kém khiến giao thông bằng xe hơi tại các thành phố lớn đang bị dồn vào thế kẹt, nhưng số lượng xe đăng ký mới vẫn tiếp tục tăng nhanh. Nhu cầu sử dụng xe tiếp tục gia tăng được xem là xu hướng khó tránh khỏi của quá trình phổ biến ôtô trong cuộc sống hiện đại ở các nước đang phát triển như Việt Nam. Đây là điều kiện tốt để Phúc Tiến phát triển kinh doanh ôtô trong hiện tại và tương lai”.

Được biết, PHT là một trong 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam do Báo điện tử ViệtNamnet và Cty Việt Nam Report bình chọn. Với khách hàng chữ “tín” luôn được Phúc Tiến đặt lên hàng đầu, tin chắc rằng trong lĩnh vực kinh doanh ôtô, Phúc Tiến Auto sẽ là điểm đến tin cậy cho người tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét